NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ VANG CUVEE RESERVEE TẠI VINTAGE CLUB 1885 - vinfraco.net

Vang Pháp Cuvee Reservee tại Vintage Wine Club 1885 là một trong những chai vang được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi những đặc trưng riêng biệt.

Đối với những người sành về sản phẩm này, mỗi chai vang đều có những đặc trưng không thể trộn lẫn và mỗi người lại có những cách thưởng thức khác nhau. Vì thế mà mỗi chai vang đều có những điều thú vị riêng. Cuvee Reservee tại Vintage Wine Club 1885 gây ấn tượng với thực khách là một dòng vang tầm trung nhưng rất đáng để thưởng thức.

1. Cuvee Reservee là sự kết hợp của nho Malbec và Tannat

Vintage Wine Club 1885

Cuvee Reservee được cấu tạo từ 90% nho Malbec – một trong những giống nho được sử dụng phổ biến để tạo nên những ly rượu vang tuyệt vời. Malbec là một giống nhỏ có vỏ màu đen, có nguồn gốc từ phía Tây Nam nước Pháp. Đây cũng được biết đến như là một giống đặc trưng của rượu vang Argentina khi quốc gia này đã đạt được sự thành công trong việc nhân rộng giống nho này từ vùng Mendoza. Nho Malbec có xu hướng sẫm màu và độ tannin mạnh mẽ. Nho Malbec được đánh giá là giống nho có vỏ dày và cần nhiều ánh nắng trong quá trình sinh trưởng và chín. Khi chín, chúng có màu đậm, tannin phong phú. Độ chín của nho vì thế cũng có sự ảnh hưởng lớn đến cấu trúc và hương vị. Vang có xu hướng hương vị của nho chua mận đen và vị cay, đắng, mặn cùng với vị chua cao quyện lẫn hương vị như hạt tiêu đen và gia vị.

Hương vị của Tannat từ đỏ đến đen với một lượng cam thảo đen, vani, sô cô la đen, cà phê espresso và khói. Cùng với một số hương đặc trưng của thảo quả và gia vị nâu. Thông thường, vang càng già càng mang nhiều gia vị. Tương tự như vậy, càng nhiều nước trái cây trong vỏ nho, các sắc tố màu và tannin sẽ càng đậm.

Tỉ lệ hoàn hảo của Malbec và Tannat trong Cuvee Reservee đã tạo nên những ly vang tuyệt hảo với hương thơm của các loại trái cây màu đỏ hài hòa, cấu trúc tannin chắc chắn và hậu vị đậm sâu.

2. Cuvee Reservee có xuất xứ từ vùng Cahors – Pháp

Cuvee Reservee tại Vintage Wine Club 1885

Những chai vang Cuvee Reservee tại Vintage Wine Club 1885 chính xác là những chai vang được nhập khẩu nguyên chai từ vùng Cahors – Pháp. Khu vực này được coi là một trong những vùng nổi tiếng về những chai vang hảo hạng từ những nghệ nhân làm nhiều năm.

Chúng được bảo quản cẩn thận, đúng cách tại hầm vang của Vintage Wine đảm bảo giữ nguyên được hương vị đặc trưng vốn có của từng loại vang. Quý khách hàng có thể yên tâm với những chai vang tuyệt vời này.

3. Các món ăn phù hợp với Cuvee Reservee

Với cấu trúc tannin chắc chắn, hậu vị đậm sâu, Cuvee Reservee sẽ rất hoàn hảo nếu được kết hợp với các món ăn ăn giàu protein và chất béo. Khi đó chất béo và protein sẽ làm mềm vị gắt của tannin. Thịt bò, xúc xích, thịt cừu, cừu nướng, vịt và phô mai trưởng thành sẽ là lựa chọn thích hợp.

Thưởng thức vang Pháp Cuvee Reservee

4. Cuvee Reservee – màu sắc mê hoặc

Cuvee Reservee mang một sắc đỏ đậm mê hoặc, bí ẩn, mang đến cảm giác tò mò, thôi thúc thực khách khám phá, thưởng thức một ly vang ngay lập tức. Một ly vang Cuvee Reservee của Vintage Wine Club 1885 chắc chắn sẽ rất phù hợp với một bữa tiệc nhỏ ấm cúng cho gia đình hoặc một bữa tối lãng mạn của cặp tình nhân.

Với nét đặc trưng riêng biệt, Cuvee Reservee của Vintage Wine Club 1885 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm bài viết

Copyright © 2020 vinfaco.com. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam