VANG PHÁP CUVEE TSAR NHẬP KHẨU NGUYÊN CHAI – SẮC RUBY QUYẾN RŨ - vinfraco.net

Vang Pháp nhập khẩu nguyên chai là một trong những thức uống được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Vang Pháp Cuvee Tsar của Vintage Wine Club 1885 cũng vậy.

Vang Pháp được coi là một trong những thức uống đặc biệt từ cách thưởng thức đến chọn ly uống. Bởi mỗi loại vang lại có hương vị và đặc điểm riêng. Với Cuvee Tsar – thức vang có màu đỏ ruby quyến rũ, điều đặc biệt đến từ hương vị đặc trưng và màu sắc thu hút đặc biệt.

1. Sự kết hợp hoàn hảo của Malbec và Merlot

Vang Pháp Cuvee Tsar được nhập khẩu nguyên chai từ vùng Cahors – Pháp. Những giọt vang này là sự kết hợp hoàn hảo của nho Malbec và Merlot với tỉ lệ 85% – 15%. Malbec là một giống nhỏ có vỏ màu đen, có nguồn gốc từ phía Tây Nam nước Pháp. Đây cũng được biết đến như là một giống đặc trưng của  vang Argentina khi quốc gia này đã đạt được sự thành công trong việc nhân rộng giống nho này từ vùng Mendoza. Nho Malbec có xu hướng sẫm màu và độ tannin mạnh mẽ. Đây cũng là một trong 6 loại nho được sử dụng để tạo nên vang đỏ Bordeaux nổi tiếng.

Cuvee Tsar nhập khẩu nguyên chai

Nho Malbec được đánh giá là giống nho có vỏ dày và cần nhiều ánh nắng trong quá trình sinh trưởng và chín. Khi chín, chúng có màu đậm, tannin phong phú. Độ chín của nho vì thế cũng có sự ảnh hưởng lớn đến cấu trúc và hương vị. Vang có xu hướng hương vị của nho chua , mận đen và vị cay, đắng, mặn cùng với vị chua cao quyện lẫn hương vị như hạt tiêu đen và gia vị .

Trong khi đó, Merlot là giống nho có màu xanh đậm, được sử dụng trong sản xuất vang. Đây là giống nho phổ biến và được trồng hầu hết tại các vùng trồng nho cho toàn thế giới. Vang lên men từ Merlot có màu tím với hương vị đậm đà, nồng độ cồn cao, vị chát nhẹ, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ hòa quyện với hương vị của mận và quả việt quất. Bên cạnh đó, nho Merlot vùng Bordeaux ( Pháp) lại được thu hoạch sớm để có tính acid cao hơn, nồng độ cồn vừa phải và hương vị của mâm xôi và dâu tây.

Vang Pháp Cuvee Tsar

Sự kết hợp với tỉ lệ hoàn hảo của Malbec và Merlot trong vang nhập khẩu nguyên chai Cuvee Tsar mang đến cho thực khách cảm nhận chân thực nhất. Với nồng độ vừa phải, Cuvee Tsar mang đến hương vị tuyệt vời của các loại trái cây đen mọng nước, tannin cân bằng và hương vị cá tính đặc biệt.

2. Cuvee Tsar và thịt đỏ – sự kết hợp hoàn hảo

Cuvee Tsar được nhập khẩu nguyên chai và được bảo quản cẩn thận tại nhà hàng Vintage Wine Club 1885 với hương vị cá tính đặc biệt sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn nữa nếu được kết hợp với những món ăn từ thịt đỏ. Cuvee Tsar cũng có thể được kết hợp với những món ăn sử dụng gia vị mạnh.

Cuvee Tsar – Vintage Wine Club 1885

Những món ăn thơm ngon, ngậy vị khi được kết hợp với vang Cuvee Tsar nhập khẩu nguyên chai sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Hương trái cây kết hợp với món ăn có gia vị mạnh như hòa quyện, bổ sung cho nhau một phần tạo nên những cảm nhận mới, một phần đẩy hương vị vốn có trở nên mạnh mẽ, dữ dội hơn. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc thú vị.

Lựa chọn Cuvee Tsar nhập khẩu nguyên chai tại Vintage Wine Club 1885, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận. Đây chắc chắn là chai vang khiến bữa tiệc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bất cứ điều gì khác.

Xem thêm bài viết

Copyright © 2020 vinfaco.com. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam