TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VANG PHÁP CHATEAU EUGENIE TRADITION DỊP TẾT NÀY? - vinfraco.net

Vang Pháp Chateau Eugenie Tradition với xuất xứ từ vùng Cahors – Pháp là một trong những thức uống yêu thích của dân sành vang mà bạn nhất định phải thử dịp Tết này.

Vang đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người, đặc biệt là trong những dịp quan trọng. Trong dịp Tết nguyên đán 2020 này, cùng chúc nhau những ly vang đỏ với những lời chúc chắc chắn là điều không thể bỏ qua. Bạn đã chọn được loại vang cho dịp Tết này? Nếu chưa, hãy đừng bỏ qua vang Pháp Chateau Eugenie Tradition tuyệt vời của Vintage Wine Club 1885 nhé.

1. Vang Pháp Chateau Eugenie Tradition xuất xứ từ vùng Cahors

Cahors được biết đến như là thiên đường sản xuất vang tại Pháp. Đây là vùng đất thuộc miền Tây Nam nước Pháp. Được đầu tư và quan tâm của nhiều người làm vang, Cahors dần trở thành vùng trồng nho trọng yếu và cũng được coi như cội nguồn của giống nho Malbec – loại nho có màu sẫm tạo nên nhiều chai vang hảo hạng.

Vang Pháp Chateau Eugenie Tradition

2. Chateau Eugenie Tradition cũng được lên men từ những trái nho nổi tiếng

Malbec và Merlot – 2 loại nho có tên tuổi trong ngành vang lại một lần nữa được kết hợp một cách hoàn hảo để tạo ra những ly Chateau Eugenie Tradition cho dịp Tết này.

Nho Malbec được đánh giá là giống nho có vỏ dày và cần nhiều ánh nắng trong quá trình sinh trưởng và chín. Khi chín, chúng có màu đậm, tannin phong phú. Độ chín của nho vì thế cũng có sự ảnh hưởng lớn đến cấu trúc và hương vị. Vang có xu hướng hương vị của nho chua , mận đen và vị cay, đắng, mặn cùng với vị chua cao quyện lẫn hương vị như hạt tiêu đen và gia vị .

Trong khi đó, Merlot là giống nho có màu xanh đậm, được sử dụng trong sản xuất vang. Đây là giống nho phổ biến và được trồng hầu hết tại các vùng trồng nho cho toàn thế giới. Vang lên men từ Merlot có màu tím với hương vị đậm đà, nồng độ cồn cao, vị chát nhẹ, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ hòa quyện với hương vị của mận và quả việt quất. Bên cạnh đó, nho Merlot vùng Bordeaux ( Pháp) lại được thu hoạch sớm để có tính acid cao hơn, nồng độ cồn vừa phải và hương vị của mâm xôi và dâu tây.

Thưởng thức vang Pháp Chateau Eugenie Tradition

Chính vì thế mà những ly Chateau Eugenie Tradition mới có hương vị mang đầy sự tinh tế của giống nho Malbec hòa quyền với hương thơm dịu dàng của việt quất, tiêu. Tannin tròn trịa và kết thúc với hậu vị là một chút cay nhẹ. Thật là tuyệt vời nếu đón những khởi đầu mới bằng một ly vang đầy thi vị như vậy.

3. Chateau Eugenie Tradition – màu đỏ may mắn

Dịp Tết đến xuân về, một ly vang với màu đỏ kèm những lời chúc ý nghĩa là sẽ điều tuyệt vời cho một năm mới nhiều may mắn, như ý và chờ đón những điều tốt đẹp. Những ly vang đỏ không chỉ có hương vị tuyệt vời mà còn tô điểm cho bàn ăn trở nên sang trọng, thanh lịch và tinh tế hơn chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Vang Pháp Chateau Eugenie Tradition

4. Nồng độ của Chateau Eugenie Tradition phù hợp với Tết

Tết là dịp gặp gỡ bạn bè, người thân. Việc uống nhiều vang nặng khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến các hoạt động. Với nồng độ nhẹ, chỉ khoảng 13 độ, Chateau Eugenie Tradition chắc chắn là thức uống phù hợp để vừa chia sẻ những điều tốt đẹp, mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe.

Những điều mà Vintage Wine Club 1885 chia sẻ v vang Pháp Chateau Eugenie Tradition đã giúp bạn lựa chọn được chai vang cho gia đình hoặc làm quà cho người thân thích hợp nhất. Chateau Eugenie Tradition chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm bài viết

Copyright © 2020 vinfaco.com. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam