LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA LA TREILLE DU ROY ROUGE IPG - vinfraco.net

Hương vị tuyệt vời và mang đến trải nghiệm chưa từng có là một trong những điều khiến bạn không thể bỏ qua La Treille Du Roy Rouge Ipg của Vintage Wine Club 1885.

Với nhiều thực khách yêu vang, giá cả đôi khi lại không quan trọng bằng sự cảm nhận và hoàn cảnh, không gian. Có lẽ đây cũng chính là lý do mà La Treille Du Roy Rouge Ipg tại Vintage Wine lại được nhiều thực khách ưa chuộng đến vậy.

1. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Carbernet Sauvignon và Segalin

La Treille Du Roy Rouge Ipg là sự kết hợp với tỉ lệ cân bằng của Carbernet Sauvignon và Segalin. Cabernet Sauvignon là một trong những giống nho được sử dụng làm vang đỏ phổ biến nhất thế giới. Chúng là giống nho chẳng hề tầm thường, cho dù ở bất cứ đâu thì chúng vẫn giữ được hương vị đặc trưng riêng của mình: màu đậm, cấu trúc tannin tuyệt vời, vị chua vừa phải và hương thơm của lá cà chua, gia vị đậm và gỗ tuyết tùng.

Vang Pháp La Treille Du Roy Rouge Ipg

Trong khi đó, Segalin là giống nho đỏ được lai giữa Jurançon Noir và Portugais Bleu. Giống nho chín này rất nhạy cảm với nhiệt. Nó có những quả mọng rất nhỏ và có tannin đầy màu sắc, thơm. Giống này chủ yếu được tìm thấy ở vùng phía nam của Bouches-du-Rhône ở Provence.

Sự kết hợp giữa hai trong những giống nho cực kỳ phổ biến đã tạo nên những chai vang La Treille Du Roy Rouge Ipg tuyệt vời với hương thơm của các loại trái cây màu đen, tannin nhẹ nhàng và mềm mượt.

2. Nồng độ nhẹ, hương vị nhẹ nhàng

La Treille Du Roy Rouge Ipg tại Vintage Wine rất hợp với những bữa tiệc lãng mạn với nồng độ chỉ khoảng 12.5 độ. Thêm vào đó, vị tannin nhẹ nhàng, mềm dịu là yếu tố chính khiến chai vang đỏ này được rất nhiều thực khách lựa chọn cho bữa tiệc ấm áp của mình.

3. La Treille Du Roy Rouge Ipg rất hợp với các món Âu

La Treille Du Roy Rouge Ipg tại nhà hàng Vintage Wine Club 1885 thường được phục vụ với các món âu hấp dẫn. Các thực khách cũng thích dùng bữa có La Treille Du Roy Rouge Ipg kèm với các món ăn từ thịt nướng, mì Spagetti và các món ăn với sốt đậm.

Vang La Treille Du Roy Rouge Ipg – Vintage Wine Club 1885

Ly với hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng kèm với món ăn đồng điệu là điều làm nền điều đặc biệt cho bữa tiệc của bạn.

4. La Treille Du Roy Rouge Ipg được nhập khẩu nguyên chai

Không chỉ La Treille Du Roy Rouge Ipg, tất cả các dòng tại Vintage Wine Club đều được nhập khẩu nguyên chai độc quyền. Sau đó, chúng được bảo quản một cách kỹ càng, cẩn thận, đúng cách tại hầm vang.

Khi thực khách yêu cầu, nhà hàng sẽ phục vụ bằng ly và theo cách thức thích hợp nhất để đảm bảo thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị đặc biệt của mỗi loại vang. Những ly vang được phục vụ chắc chắn không chỉ giữ nguyên hương vị, màu sắc mà còn là điểm nhấn đặc biệt trên bàn ăn của bạn.

5. La Treille Du Roy Rouge Ipg có giá cả hợp lý

Thưởng thức vang La Treille Du Roy Rouge Ipg

Vintage Wine luôn đảm bảo với khách hàng về những giá cả của những chai vang, bao gồm cả La Treille Du Roy Rouge Ipg. Dù được nhập khẩu nguyên chai, giá cả của La Treille Du Roy Rouge Ipg và các chai vang khác đều rất hợp lý, phù hợp với rất nhiều người.

6. La Treille Du Roy Rouge Ipg – món quà ý nghĩa cho người thân của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành cho những người thân, bạn bè của mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua La Treille Du Roy Rouge Ipg tại Vintage Wine Club 1885. Không chỉ có hương vị đặc biệt hấp dẫn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của La Treille Du Roy Rouge Ipg.

Xem thêm bài viết

Copyright © 2020 vinfaco.com. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam